ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH THIẾT BỊ
A/ Điều kiện bảo hành
• Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
– Khách hàng tự ý bóc tem bảo hành.
– Do khách hàng dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, sai quy cách theo hướng dẫn.
– Do làm rơi khi sử dụng.
– Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất, hỏa hoạn, chất hóa học….
– Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, hoặc thiết bị đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Đất Xanh Miền Bắc.
Trong những trường hợp trên, Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc vẫn thực hiện sửa chữa các thiết bị nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do Khách hàng chi trả.
B/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố
Thời gian chậm nhất để cán bộ bảo hành có mặt tại địa điểm lắp đặt thiết bị (trong trường hợp cần thiết) là 48 giờ làm việc kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất…).
C/ Quy trình bảo hành:
1. Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo qua hotline: 0948 36 91 91.
2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho bộ phận kỹ thuật.
3. Giám đốc kỹ thuật phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
4. Cán bộ kỹ thuật hướng dẫn khách hàng xử lý trong các trường hợp lỗi đơn giản hoặc đến bảo hành tại căn hộ.
5. Phương pháp bảo hành là thay thế từng phần hoặc thay thế cả cụm. Tùy từng trường hợp có thể bảo hành tại chỗ hoặc cần mang về công ty để xử lý.