Chúng tôi đã cập nhật Chính sách Quyền riêng tư vào ngày 20 tháng 10 năm 2021. Tính từ thời điểm này trở đi, Chính sách Quyền riêng tư này có thể cung cấp thông tin chi tiết về cách thức chúng tôi quản lý thông tin cá nhân của bạn nhằm đảm bảo quyền riêng tư đối với sản phẩm và dịch vụ của HeraS. Hãy dành thời gian tìm hiểu các phương thức bảo vệ quyền riêng tư của chúng tôi và cho chúng tôi biết nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào.
Chính sách quyền riêng tư này được thành lập nhằm xem xét đầy đủ nhu cầu của bạn. Điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ các phương thức thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của chúng tôi cũng như tin tưởng ở khả năng của bạn trong việc kiểm soát thông tin cá nhân mà bạn cung cấp cho chúng tôi. Chính sách Quyền riêng tư này quy định cách chúng tôi thu thập, sử dụng, tiết lộ, xử lý và lưu trữ bất kỳ thông tin nào mà bạn cung cấp cho chúng tôi khi bạn sử dụng ứng dụng HeraS của chúng tôi. Trong Chính sách Quyền riêng tư này, “thông tin cá nhân” nghĩa là thông tin có thể dùng để nhận dạng một cá nhân, khi chỉ dùng thông tin đó hoặc khi kết hợp với thông tin liên quan khác. Chúng tôi sẽ chỉ sử dụng thông tin này theo đúng Chính sách Quyền riêng tư này.
Cuối cùng, chúng tôi hy vọng mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất có thể. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về phương thức xử lý dữ liệu của chúng tôi như được mô tả trong Chính sách Quyền riêng tư này, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách truy cập https://heras.vn/contact-us/ để chúng tôi có thể trả lời những câu hỏi cụ thể của bạn. Chúng tôi rất vui nếu nhận được bất kỳ thông tin phản hồi nào của bạn.
Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của bạn để cung cấp cho bạn các sản phẩm và/hoặc dịch vụ cũng như để đảm bảo chúng tôi tuân thủ các luật, quy định áp dụng và các văn bản quy định khác. Bạn có quyền chọn có cung cấp thông tin này hay không. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, nếu bạn không cung cấp thông tin đó, chúng tôi không thể cung cấp cho bạn các dịch vụ tương ứng hoặc chúng tôi không thể phản hồi sự cố bạn gặp phải. Các tính năng này gồm:
Để cung cấp cho bạn các dịch vụ HeraS và cho phép bạn kết nối và quản lý các thiết bị thông minh một cách an toàn. Chúng tôi có thể thu thập thông tin Wi-Fi, thông tin vị trí, thông tin đăng nhập tài khoản, thông tin liên quan đến điện thoại di động và thiết bị thông minh của bạn, cũng như thông tin liên quan đến tài khoản HeraS và thiết bị thông minh của bạn. Thông tin này sẽ được sử dụng để cung cấp cho bạn các chức năng khác nhau bao gồm ghép nối và kết nối với các thiết bị thông minh, khám phá các thiết bị lân cận và quản lý thiết bị. Ví dụ cụ thể liên quan đến thông tin trên được nêu dưới đây:
Chúng tôi có thể thu thập thông tin liên quan đến cài đặt thiết bị thông minh trong phòng mà bạn cung cấp để hỗ trợ việc quản lý nhà thông minh. Điều này sẽ tiện lợi hơn cho bạn khi sử dụng các thiết bị thông minh (ví dụ: khi sử dụng nhiều đèn thông minh, có thể nhanh chóng xác định rằng đèn đang ở trong phòng ngủ thay vì phòng khách).
Chúng tôi hỗ trợ bạn chia sẻ các thiết bị thông minh với người khác thông qua tài khoản HeraS. Chia sẻ một thiết bị thông minh với người khác cũng cho phép họ kiểm soát thiết bị. Để tận hưởng tính năng này, chúng tôi có thể thu thập ID tài khoản của bạn, ID bạn cung cấp liên quan đến tài khoản mà bạn chia sẻ quyền truy cập và thông tin thiết bị được chia sẻ (bao gồm ID thiết bị, tên thiết bị, khóa xác minh thiết bị và trạng thái chia sẻ của thiết bị) . Những thông tin này cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn khả năng chia sẻ quyền kiểm soát và sử dụng thiết bị với tài khoản của những người dùng HeraS khác cũng như hiển thị trạng thái chia sẻ của thiết bị trên trang Thiết Bị Của Tôi trong ứng dụng HeraS
Để đảm bảo bạn có thể tiếp tục tận hưởng các dịch vụ HeraS mới nhất, chúng tôi có thể sử dụng thông tin phiên bản của ứng dụng HeraS và kiểu điện thoại của bạn để cung cấp cho bạn các bản cập nhật cho ứng dụng HeraS. Chúng tôi cũng có thể thu thập danh sách các thiết bị thông minh được kết nối của bạn và thông tin phiên bản liên quan để cung cấp cho bạn các bản cập nhật thiết bị thông minh để bạn có thể sử dụng phiên bản mới nhất của dịch vụ (bao gồm cả phiên bản chương trình cơ sở).
Để giúp bạn tận hưởng nhiều tiện ích hơn từ các thiết bị thông minh, chúng tôi có thể sử dụng thông tin thiết bị thông minh mà bạn đã cung cấp để đề xuất các thiết bị thông minh khác mà có thể được liên kết thông minh với thiết bị bạn đã đăng ký. (Ví dụ: nếu bạn đã đăng ký đèn bàn, chúng tôi sẽ đề xuất các thiết bị như cổng và cảm biến mà có thể được liên kết thông minh với đèn).
Chúng tôi hỗ trợ bạn cấu hình các quy tắc nhất định để thiết lập các kết nối thông minh giữa các thiết bị trong các điều kiện cụ thể. Để tận hưởng tính năng này, chúng tôi có thể thu thập thông tin vị trí của bạn, cài đặt quy tắc cảnh thông minh và trạng thái thiết bị được chỉ định để cho phép thực thi các chức năng cụ thể của thiết bị theo lệnh của bạn. (Ví dụ: bật đèn bất cứ khi nào cảm biến phát hiện có người đi qua). Hãy yên tâm rằng không thể bật chức năng này nếu không có sự đồng ý và cấu hình quy tắc rõ ràng của bạn.
Để giúp bạn kiểm soát và quản lý các thiết bị thông minh do HeraS cung cấp tốt hơn, chúng tôi có thể thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của bạn trong các tính năng bổ sung sau. Nếu bạn không cung cấp những thông tin cá nhân này, bạn vẫn có thể sử dụng các dịch vụ cơ bản của HeraS, nhưng bạn không thể sử dụng các tính năng bổ sung có giá trị đó. Các tính năng bổ sung này gồm:
Chúng tôi có thể thu thập phản hồi về các vấn đề mà bạn báo cáo cho chúng tôi, nhật ký phản hồi và tất cả số điện thoại hoặc địa chỉ email mà bạn cung cấp cho chúng tôi. Những thông tin này sẽ được sử dụng để giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về bất kỳ vấn đề nào bạn gặp phải cũng như cho phép chúng tôi liên hệ với bạn.
Trong những điều kiện nhất định được pháp luật cho phép, chúng tôi có thể thu thập thông tin cá nhân của bạn từ một bên thứ ba. Ví dụ: với chức năng cảnh thông minh (kết nối thiết bị thông minh), nếu bạn cung cấp quyền, chúng tôi có thể thu thập trạng thái thiết bị của thiết bị thông minh từ khu vực đặt thiết bị thông minh để xác định xem có kích hoạt cảnh thông minh hay không (ví dụ: nếu bạn cấu hình quy tắc bật đèn bất cứ khi nào có người đi ngang qua bộ cảm biến). Bạn có thể thêm hoặc xóa các quy tắc kết nối thông minh trên trang “Thông minh”. Bạn cũng có thể chọn bật hoặc tắt kết nối thông minh trên trang Thiết Bị Thông Minh.
Chúng tôi cũng có thể thu thập các loại thông tin khác không liên kết trực tiếp hoặc gián tiếp với một cá nhân và có thể không được xác định là thông tin cá nhân theo luật pháp địa phương hiện hành. Những thông tin này có thể bao gồm dữ liệu thống kê được tạo ra khi bạn sử dụng một dịch vụ cụ thể, chẳng hạn như các sự kiện nhấp chuột, chuyển hướng trang, và thời gian duyệt. Những thông tin này được cung nhằm cải thiện dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho bạn.
Chúng tôi không bán bất kỳ thông tin cá nhân nào của bạn cho các bên thứ ba. Để giúp chúng tôi cung cấp cho bạn các sản phẩm và dịch vụ được mô tả trong Chính sách Quyền riêng tư này, khi cần thiết, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba và các đối tác kinh doanh của chúng tôi. HeraS sẽ tiến hành thẩm định và ký kết hợp đồng để đảm bảo rằng các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba tuân thủ luật về quyền riêng tư hiện hành trong khu vực pháp lý của bạn. Các nhà cung cấp dịch vụ dựa trên vị trí: Thành phần dịch vụ dựa trên vị trí của dịch vụ của chúng tôi được các nhà cung cấp bên thứ ba cung cấp, kể cả AutoNavi. Để cung cấp cho bạn các dịch vụ dựa trên vị trí, chúng tôi có thể cung cấp thông tin, chẳng hạn như thông tin nhận dạng thiết bị của bạn cho bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào trong số này. Nếu chúng tôi chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với các bên thứ ba này, chúng tôi sẽ sử dụng công nghệ mã hóa hoặc các phương tiện khác để bảo mật thông tin của bạn. Chúng tôi thực hiện các đánh giá hợp lý về thực tiễn bảo mật dữ liệu của các công ty và tổ chức mà chúng tôi chia sẻ thông tin cá nhân và cũng ký với họ các thỏa thuận xử lý dữ liệu nghiêm ngặt. Hơn nữa, chúng tôi yêu cầu các bên thứ ba thực hiện các biện pháp thích hợp để bảo vệ thông tin của bạn và tuân thủ nghiêm ngặt các luật, quy định và yêu cầu quy định hiện hành.
Chúng tôi sẽ lưu giữ thông tin cá nhân trong khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành mục đích thu thập như được mô tả trong Chính sách Quyền riêng tư này, hoặc chúng tôi sẽ lưu giữ thông tin cá nhân để tuân thủ các yêu cầu pháp lý hiện hành. Chúng tôi sẽ ngừng lưu giữ thông tin cá nhân của bạn và sẽ xóa hoặc ẩn danh thông tin đó sau khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc sau khi chúng tôi xác nhận yêu cầu xóa hoặc hủy của bạn hoặc sau khi chúng tôi ngừng sản phẩm hoặc dịch vụ tương ứng. Chúng tôi sẽ tiếp tục lưu giữ thông tin liên quan theo luật hiện hành ngay cả khi việc xử lý thông tin tiếp theo không liên quan đến mục đích thu thập ban đầu, miễn là làm như vậy sẽ vì lợi ích công cộng hoặc cho mục đích thống kê hoặc nghiên cứu khoa học hoặc lịch sử.
Chúng tôi biết rằng mỗi người có một mối quan ngại khác nhau về quyền riêng tư. Do đó, chúng tôi cung cấp các ví dụ về cách HeraS cho phép bạn lựa chọn hạn chế việc thu thập, sử dụng, tiết lộ hoặc xử lý thông tin cá nhân của bạn và kiểm soát cài đặt quyền riêng tư của bạn: Bật hoặc tắt quyền truy cập vị trí, máy ảnh, micrô và quyền truy cập đọc/ghi trên điện thoại của bạn;
Nếu trước đây bạn đã đồng ý cho chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của mình cho các mục đích đề cập ở trên, bạn có thể thay đổi ý định bất cứ lúc nào bằng cách thông báo bằng văn bản hoặc truy cập địa chỉ https://heras.vn/privacy.
Theo luật và quy định hiện hành của quốc gia hoặc khu vực của bạn, bạn có quyền yêu cầu truy cập, chỉnh sửa và/hoặc xóa bất kỳ thông tin cá nhân nào mà chúng tôi có về bạn (sau đây được gọi là “yêu cầu”).
Để biết các chi tiết liên quan đến thông tin cá nhân trong tài khoản HeraS của bạnbằng cách đăng nhập vào tài khoản trên thiết bị của bạn. Để biết thêm thông tin, vui lòng viết thư cho chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi bằng cách truy cập https://heras.vn/contact-us/. Hầu hết các luật yêu cầu chủ thể dữ liệu phải đáp ứng các yêu cầu nhất định khi đưa ra yêu cầu. Chính sách Quyền riêng tư này yêu cầu bất kỳ yêu cầu nào bạn đưa ra phải đáp ứng các điều kiện sau:
Nếu bạn muốn hủy một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, bạn có thể làm như vậy bằng cách truy cập https://heras.vn/contact-us/. Nếu bạn muốn hủy tài khoản HeraS của mình, vui lòng thận trọng trước khi thực hiện, vì việc hủy tài khoản đồng nghĩa với việc bạn không thể tận hưởng toàn bộ dòng sản phẩm và dịch vụ của HeraS. Để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bạn và những người khác, chúng tôi sẽ xác định xem liệu có chấp nhận yêu cầu hủy của bạn hay không dựa trên việc bạn sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của HeraS. Ví dụ: nếu bạn còn một số tiền chưa thanh toán đến hạn, chúng tôi sẽ không thể cấp ngay yêu cầu của bạn được.
Chính sách Quyền riêng tư của chúng tôi không áp dụng cho các sản phẩm và dịch vụ do bên thứ ba cung cấp. Tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn sử dụng, các sản phẩm hoặc dịch vụ của HeraS có thể bao gồm các sản phẩm hoặc dịch vụ của bên thứ ba, chẳng hạn như dịch vụ dựa vào vị trí. Một số sản phẩm hoặc dịch vụ có thể được cung cấp dưới dạng liên kết đến các trang web của bên thứ ba, trong khi những sản phẩm hoặc dịch vụ khác có thể ở dạng SDK, API, v.v. Các bên thứ ba có thể thu thập thông tin của bạn khi bạn sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Vì vậy, bạn nên đọc chính sách quyền riêng tư của bên thứ ba giống như bạn đã dành thời gian để đọc chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cũng như không thể kiểm soát cách các bên thứ ba sử dụng thông tin cá nhân mà họ thu thập từ bạn. Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi không áp dụng cho các trang web khác được liên kết qua các dịch vụ của chúng tôi.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc ý kiến phản hồi nào về Chính sách Quyền riêng tư này, hoặc nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến việc chúng tôi thu thập, sử dụng hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau hoặc bằng cách truy cập https://heras.vn/contact-us/ và nêu rõ rằng thư của bạn có tham chiếu đến “Chính sách Quyền riêng tư”. Đội ngũ phản hồi chuyên biệt của chúng tôi sẽ có thể xử lý bất kỳ vấn đề nào bạn có thể có về các yêu cầu về quyền hoặc thắc mắc về thông tin cá nhân của bạn. Nếu bạn có một vấn đề đặc biệt quan trọng cần được giải quyết, chúng tôi có thể yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin cho chúng tôi. Nếu bạn không hài lòng với phản hồi nhận được, bạn có thể chuyển đơn khiếu nại của mình lên cơ quan quản lý hiện hành trong khu vực pháp lý của bạn. Khi có yêu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về cách nộp đơn khiếu nại dựa trên hoàn cảnh thực tế của bạn.